Trang

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2011

MINH VƯƠNG 1.3


CHƯƠNG 1.3

“Mơ tưởng!” Hộ vệ quả quyết cự tuyệt.

“Cho dù ngươi là Minh Vương đi chăng nữa" Một gã hộ vệ lên tiếng " Ngươi chẳng lẽ muốn cùng chủ tử ta Nam Cung Mị thành địch nhân?" 


Hắc Mộc Dạ nhếch môi một tiếng, bên môi kia trào phúng ý cười càng thêm rõ ràng.

“Đừng nói là Phượng Thư Dương cùng Nam Cung Mị , cho dù là cùng người trong thiên hạ trở thành địch nhân, ta cũng không sợ!” Hắn cuồng ngạo nói, cá tính tự phụ hiện ra không bỏ sót.

Nghe hắn bừa bãi tuyên cáo,  trong kiệu kiệu hoa Nguyệt Nga Nhi vô thần cắn môi, trong lòng cảm giác hoảng sợ lại hiện lên càng lúc càng rõ ràng.

Nàng cùng người tên Hắc Mộc Dạ kia không quen, tới bây giờ chưa thấy qua mặt, hắn vì cái gì muốn bắt nàng? Hắn rốt cuộc muốn làm cái gì?

Hay là hắn cùng nghĩa huynh hoặc là tương lai phu quân đã từng phát sinh chuyện gì đó, cho nên tính bắt nàng làm con tin, để mà uy hiếp bọn họ?

Lúc Nguyệt Nga Nhi bối rối phỏng đoán là lúc, lại nghe thấy Hắc Mộc Dạ lạnh như băng thanh âm: 

"Cho cho các ngươi cơ hội cuối cùng, đem người giao ra đây.”

“Không!” Hộ vệ trung thành và tận tâm, quyết định thề sống chết bảo hộ tiểu thư.

“Không? không phải do các ngươi quyết định!”

Lời nói chưa dứt,  thân ảnh cao lớn liền giống như một mũi tên lao lên, giây lát đã thả người bay vút tới kiệu hoa phía trước. Bàn tay to vung lên, xốc kiệu liêm, kéo khăn hỉ trên đầu Nguyệt Nga Nhi xuống.

Bất thình lình biến hóa làm Nguyệt Nga Nhi choáng váng , nàng hoảng không biết nên phản ứng như thế nào, chỉ có thể mở to mắt,nhìn nam nhân trước mặt. Bởi vì hắn quay hưng với ánh sáng, nàng chỉ mơ hồ nhận thấy hắn có một khuôn mặt và hình dáng cứng rắn.

thân ảnh cao lớn, ngang nhiên đứng sừng sững ở phía trước kiệu hoa , cắt đứt con đường  đào thoát duy nhất  của nàng , Nguyệt Nga Nhi rùngmình, không biết nam nhân cả người tản ra khí thế bức người này, cuối cùng là muốn gì ở nàng?

" Ngươi muốn làm cái gì? Không được vô lễ với tiểu thư !”nhóm hộ vệ  tức giận


Bọn họ vung  kiếm trong tay vọt đi qua, cho dù biết rõ thực lực cách xa, vẫn chính là muốn giành lại tân nương trong tay Hắc Mộc Dạ.

Ba gã thủ hạ của Hắc Mộc Dạ nhẹ dùng khinh công, nhanh chóng đứng phía trước chủ tử 

"Bằng vào trình độ của các ngươi?  thật  không xứng cùng  chủ tử chúng ta giao thủ.”

" Hãy bớt sàm ngôn đi, tránh ra!”

 Nhón hộ vệ vọt lên, một hồi hỗn chiến lập tức hiện ra. Mười mấy tên hộ vệ cố hết sức vây công ba gã thủ hạ kia, cho dù ỷ vào nhân sổ quả thật chiếm ưu thế, nhưng cũng không thể chiếm được tiện nghi.

 Giữa cuộc hỗn chiến, có mấy hộ vệ  thân thủ tương đối lưu loát vẫn còn sức kháng cự, nhưng ba gã thủ hạ bên kia vẫn cứ một đường nhằm phía kiệu hoa. Mắt thấy Hắc Mộc Dạ đưa lưng về phía bọn họ, vài tên hộ vệ nghĩ đến hữu cơ khả thừa, đằng đằng sát khí giơ lên dao nhỏ, nhằm tới  giết Hắc Mộc Dạ.

Hộ vệ liền nghĩ đến có thể thuận lợi đắc thủ, nhưng  Hắc Mộc Dạ bỗng nhiên quay người, khuôn mặt lãnh trầm tuấn tú thượng không có nửa điểm bối rối, con ngươi đen thậm chí còn hiện lên một chút trào phúng.

Không ai thấy rõ ràng hắn xuất thủ là khi nào, chỉ thấy trước mắt bóng đen chợt lóe, tiếp theo, tiếng roi cắt qua không khí sắc bén cũng là lúc tiếng kêu rên của nhóm hộ vệ cơ hồ đồng thời vang lên.

Chỉ một cái nháy mắt, vài tên muốn đánh lén Hắc Mộc Dạ  đều đã bị lược đổ, không chết cũng đã muốn đi nửa cái mạng.

“Không biết tự lượng sức mình!.” Hắn hừ lạnh một tiếng, lại lần nữa xoay người đối mặt Nguyệt Nga Nhi.

Nguyệt Nga Nhi vừa rồi thấy một màn sợ hãi, sắc mặt  của nàng tái nhợt,bàn  tay nhỏ bé vỗ vỗ lên ngực, đoán rằng kế tiếp người chịu đòn của hắn thực khả năng chính là nàng!

“Ngươi...... Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?” Nguyệt Nga Nhi tự trấn định hỏi, nhưng mà thanh âm run run lại tiết lộ sự kinh hoảng của nàng.

“Ngươi không phải vừa nghe thấy được sao? Ta muốn mang ngươi đi.”

“Không! Ngươi không thể làm như vậy!” Hôm nay là ngày vui của nàng cùng Nam Cung Mị - người của Ma kiếm sơn trang còn chờ  tân nương tử bái đường cùng thiếu chủ của họ nha!

Hắc Mộc Dạ nghe vậy,  khóe miệng gợi lên, ngạo nghễ nói:“Trên đời này chỉ có ta không muốn làm chuyện, không có ta không thể làm chuyện!”

Ngữ khí của hắn cuồng vọng tự phụ , cùng với khí thế lạnh lùng cuồng phách , lòng Nguyệt Nga Nhi kinh sợ, cho dù hắn  không có chạm đến chút lông tơ, nhưng nàng vẫn phảng phất cảm nhận được, rằng chính mình bây giờ bị đã bị một cổ lưới khổng lồ bao trụ, có chạy đằng trời!

“Vì cái gì...... Ngươi rốt cuộc vì cái gì muốn bắt ta?” Nàng chiến thanh hỏi.

Chẳng lẽ đúng là vì hắn cùng nghĩa huynh hoặc là tương lai phu quân từng có  thù oán, nên bây giờ biến nàng tah2nh một quân cờ sao?

Hắc Mộc Dạ nhìn Nguyệt Nga Nhi  dung nhan xinh đẹp nhưng tái nhợt  , cho dù hắn cả người bao phủ bởi một tầng u ám bên trong, nhưng trong đôi mắt lại hiện lên nột tia nhiệt nóng bòng!!

“Bởi vì... ngươi là của ta.!!!”  ngữ khí chắc chắc, như đang bàn chuyện quốc gia đại sự.

 Đáp án nằm ngoài suy nghĩ của mình, làm Nguyệt Nga Nhi cả người ngây ngẩn. Nàng còn không kịp phản ứng lại, Hắc Mộc Dạ đã điểm huyệt ngủ của nàng. Ngóng nhìn nàng mê man, hắn nói nhỏ:
 “Ngươi là của ta, ai cũng đừng nghĩ cướp đi.”

Hắn ôm nàng vào lòng, giữa đám hộ vệ, nô tì cùng với toàn bộ đội ngũ đưa dâu, nghênh ngang mà đi.

Ba gã thủ hạ thấy thế, cũng trong cuộc hỗn chiến bên bứt ra. Nháy mắt, bọn họ đã hoàn toàn biến mất!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét