Trang

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2011

MINH VƯƠNG 2.2



MINH VƯƠNG CHƯƠNG 2.2

"Đời này ngoại trừ ta, ngươi đừng mơ tưởng nam nhân khác!" Một tiếng nói  lãnh trầm đột nhiên theo phía sau truyền đến.



Nguyệt Nga Nhi bỗng nhiên cứng đờ, lập tức nhận ra chủ nhân thanh âm này. Nàng toàn thân buộc chặt, không có dũng khí quay đầu lại. Nhưng mà, cho dù không xoay người, nàng vẫn có thể tinh tường cảm giác được hắn đi vào trong phòng, đứng lặng sau thân thể của nàng .


Hắn xuất hiện, làm Nguyệt Nga Nhi tâm nổi lên một trận chấn động, khẩn trương không thể hô hấp .


“Các ngươi trước đi xuống.” Hắc Mộc Dạ thản nhiên hạ lệnh.


Vừa nghe thấy lời nói hắn, Nguyệt Nga Nhi tâm lâm vào một trận kinh hoảng, cơ hồ muốn mở miệng năn nỉ bọn nha hoàn lưu lại.Tuy rằng các nàng là nha hoàn của Hắc Mộc Dạ, cho dù thật sự lưu lại cũng không khả năng giúp nàng, nhưng là vô luận như thế nào, có người ở bên cạnh còn hơn chính mình một người một mình đối mặt Hắc Mộc Dạ.


Nhưng mà, bởi vì nàng quá hiểu, các nàng không có khả năng nghe lời của nàng.


Hai nha hoàn nghe lệnh rời đi, trong phòng chỉ còn lại có nàng cùng Hắc Mộc Dạ, Nguyệt Nga Nhi như bị một đạo vô hình đè nặng.Nàng mãnh liệt cảm giác được, rằng cả người bị bao phủ bởi hơi thở của hắn, loại cảm giác này giống như bản thân là một con mồi đang vùng vẫy trong một cái lưới vô hình, rốt cuộc trốn không thoát lòng bàn tay hắn !


Cái cảm giác xâm lược này làm Nga Nhi sợ hãi cùng cực, nàng không tự chủ được phát run, không biết chính mình rồi sẽ gặp vận mệnh như thế nào? Hắc Mộc Dạ ánh mắt dừng ở trên thân ảnh vẫn cố ý đưa lưng về phía hắn, vai nàng run run, hắn biết trong lòng nàng đầy kích động cùng bất an.


“Như thế nào? Không có dũng khí xoay người lại đối mặt ta? Thân là tiểu muội Giang Nam Đế vương Phượng Thư Dương,  


lá gan của ngươi cũng chỉ lớn được như thế?"


Trong giọng của hắn không hề che giấu ý tứ trào phúng,nói như vậy làm cho nàng nhất kích, Nguyệt Nga Nhi bỗng nhiên xoay người lại.


“Ai nói ta không có dũng khí? Ta chỉ là không nghĩ sẽ thấy ngươi!"


Nàng có thể cho phép người khác nói nàng nhát gan, nhưng chính là không thể cho phép người khác nói xấu nghĩa huynh!

Hắc Mộc Dạ đối với ý kiến phản bác từ chối của nàng, chỉ dùng mắt không thể nhận ra cảm xúc, đánh giá giá y trên người nàng.


“Xem ra, ta sai người chuẩn bị giá y cho ngươi quả thật rất vừa người.”


Vừa nghe hắn nhắc tới gía y, Nguyệt Nga Nhi lập tức hỏi:“" quần áo của ta đâu?" 


“Đốt rồi!!” Hắc Mộc Dạ không chút nào để ý nói.


“Cái gì? Thật quá đáng! Ngươi như thế nào có thể làm như vậy? Đó là giá y của ta nha!” Nguyệt Nga Nhi tức giận đến cả người phát run.


Giá y kia của nàng là nghĩa huynh nàng vì hôn sự của nàng, đã mời riêng một sư phó nổi tiếng trong kinh thành làm. Hắn như thế nào có thể...? không có sự đồng ý của nàng lại đem đi đốt?


“Giá y của nàng hiện tại chính là thứ đang mặc trên người nàng!”


“Không! Thế này mới không phải! Ta không cần mặc thứ quần áo không phải của ta!


Hắc Mộc Dạ không chút nào để ý phản kháng của nàng, thản nhiên nói:“Nếu ngươi không muốn quang thân cùng ta bái đường, thì nên ngoan ngoãn mặc đi.”[QUANG THÂN: không mặc gì cả!]


Cùng hắn bái đường?! Nguyệt Nga Nhi tâm đột nhiên run lên,sự tức giận ở mắt bị kinh hoảng thay thế.


Vẻ mặt hắn cùng ngữ khí khi nói chuyện, nàng biết hắn hoàn toàn nói thật, làm nàng cảm thấy trước nay chưa có sợ hãi cùng bất an nào hơn.


“Không! Ta sẽ không cùng ngươi bái đường thành thân ! Nghĩa huynh đã hứa gả ta cho Nam Cung Mị, hắn mới chính là người sắp cùng ta bái đường thành thân!”


Hắc Mộc Dạ mày rậm, tựa tiếu phi tiếu tà nghễ nhìn nàng, khóe mắt khẽ nhếch lên, như là ở châm biếm thái độ của nàng.


"Trên đường đưa dâu, trước mặt mọi người ngươi bị mấy nam nhân cướp đi, ngươi cho là Nam Cung Mị còn muốn cưới một  thê tử như vậy sao?"


“Này......” Nguyệt Nga Nhi sắc mặt trắng nhợt, không thể phản bác lời nói của hắn. Xác thực, trải qua chuyện như vậy, bị 


đám người đó chặn đường, cướp dâu, thì danh tiết của nàng đã bị phá hủy. Nam Cung Mị đường đường là thếu chủ Ma kiếm  sơn trang, thà rằng hủy hôn, cũng không nguyện ý thú nàng làm thê tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét